Page 141 - เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปี 2565
P. 141

รำงวัลและเกียรติคุณที่ได้รับ

                        พ.ศ. ๒๕๔๔           บุคคลต้นแบบการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้
                                            จากส านักงานคณะกรรมการการประถมศึกษาแห่งชาติ กระทรวงศึกษาธิการ

                       พ.ศ. ๒๕๕๑            ต้นแบบคนดีศรีแผ่นดิน

                                            จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
                       พ.ศ. ๒๕๕๒            ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความุมานะ อุตสาหะ เสียสละ อดทน และพัฒนาคุณภาพ

                                            ชีวิต เป็นแบบอย่างที่ดี
                                                                                                                ึ
                                            ส านักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศกษา
                       พ.ศ. ๒๕๕๓            เครื่องหมายเชิดชูเกียรติ “คุรุสดุดี” ในฐานะเป็นผู้ปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณของ

                                            วิชาชีพเป็นที่ประจักษ์
                                            จากคุรุสภา

                      พ.ศ. ๒๕๖๔              เข็มพระราชลัญจกรประจ าพระองค์ สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาท
                                             กรมพระราชวังบวรสถานมงคล ในรัชกาลที่ ๑ ในฐานะเป็นผู้ที่บ าเพญคุณ
                                                                                                        ็
                                             ความดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี และได้ให้การสนับสนุน ช่วยเหลือกิจการของทหาร

                                             ด้วยดีตลอดมา
                                             จากกองพลทหารราบที่ ๙

                                             ศิษย์เก่าดีเด่น ประจ าปี ๒๕๖๒ – ๒๕๖๔ สาขาส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม

                                             ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
                                             จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่


                        วิธีกำรเรียนรู้หรือทักษะและเทคนิคในกำรสร้ำงผลงำน และควำมมุ่งหวง
                                                                                  ั
                         นายดนัย สังขทัต ณ อยุธยา มีวิธีการเรียนรู้ที่ส าคัญซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่จะท าสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้ส าเร็จ

               มีแรงบันดาลใจสนับสนุนความคิดของตนเอง ด้วยการมองสิ่งนั้นให้เกิดคุณค่าในการวางแผนงานให้ส าเร็จ และ
               ลงมือปฏิบัติได้จริงอย่างมีสติใฝ่รู้ ดังนี้

                              ๑) ศึกษาจากต ารา เอกสาร ที่เกี่ยวข้องกับงานที่จะท าเป็นผลงานของตนเอง
                                                                    ั
                              ๒) ศึกษาจากบุคคลที่มีภูมิความรู้ ที่เกี่ยวข้องกบงานที่จะท าเป็นผลงานของตนเอง
                              ๓) รู้คุณค่าของงานที่จะสร้างขึ้นว่ามีประโยชน์ต่อตนเอง สังคม และน าไปใช้จริงได้













                                                                   เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปีพุทธศักราช 2565   |   137
   136   137   138   139   140   141   142   143   144   145   146