Page 326 - เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปี 2565
P. 326

ั
                                                                                              ่
                                                   ื
                              ๖. เพจเฟซบุค “ฮกเมองลองนะ” ของจังหวัดแพร่ เริมเผยแพร่วนท ๒๓ กมภาพนธ์
                                                                                 ่
                                                                                                           ั
                                               ั
                                                                                              ี
                                                                                                      ุ
                                          ่
                                                               ี
                                                      ่
                                                      ี
                                                                ้
                                                                           ั
                                                                              ื
               พ.ศ. ๒๕๕๕ - พ.ศ. ๒๕๖๔ เริมเผยแพร่วันท ปัจจุบันมผูติดตามเพจฮกเมองลองนะจํานวน ๗,๒๕๑ คน
                                                                         ่
                                                                                     ่
                              ๗. ช่องยูทป “เวียงเชียงเหล็ก” ของจังหวดแพร่ เริมเผยแพร่วันที ๗ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๑ -
                                      ู
                                                                 ั
               พ.ศ. ๒๕๖๔
                                                   ู
                                                       ้
                                                        ั
                                                   ้
                                                     ่
                                  ่
                                    ้
                           เผยแพรีใหีใคร และจํนวนผทีไดีรีบถ่ายทอด
                                                                                          ่
                                                       ้
                                                                ้
                                                                   ่
                              เผยแพรใหผูสนใจติดตามทังภายในทองถิน ภายในประเทศและตางประเทศ มีจานวน
                                        ้
                                     ่
                                                                                                         ํ
                                         ้
                                                                                  ่
                  ่
               ผูทีตดตามรบข้อมูลข่าวสารทางดานประวัตศาสตร ศิลปวัฒนธรรม และเรองราวต่าง ๆ ทัง ๖ เพจ และ
                                                            ์
                   ิ
                          ั
                                                                                  ื
                                             ้
                                                                                                 ้
                                                      ิ
                 ้
               ๑ ช่องยูทูป รวมทงหมดประมาณ ๑๘,๐๐๐ คน
                                ้
                                ั
                          ผลการเผยแพรผลงาน
                                       ่
                                                                                                             ้
                                                                                                ่
                                                                   ่
                                                                   ื
                                         ้
                              ๑. กระตุนใหคนเกิดความสนใจจะศึกษาเรองราวของตนเองและชุมชนท้องถินตนเองมากขึน
                                      ้
                                                        ั
                                                                          ่
                                                                                  ่
                                      ้
                                ู
               ผ่านการได้อ่านขอมลจากเนือหา ได้เห็นรูปภาพทงเกาใหม่ และคลิปทนําเสนอเรืองราว
                             ้
                                                           ่
                                                                          ี
                                                        ้
                                                                                   ิ
                              ๒. หน่วยงานภาครัฐได้แนวคิดในการนํามาพัฒนาต่อยอดให้ทองถน
                                                                                   ่
                                                                                ้
                                                                                       ่
                              ๓. ใช้เนือหาทางประวัติศาสตร์ทองถินไปปรับใชในงานด้านการทองเทยวของชุมชนต่าง ๆ
                                                            ่
                                    ้
                                                                                       ี
                                                        ้
                                                                     ้
                                                                                   ่
                                                                        ้
                                                                  ุ
                                                    ํ
                                                       ่
                                                                            ิ
                              ๔. เป็นต้นแบบการจัดทาเรืองราวของชมชนทองถนหรือเรืองราวทสนใจ เผยแพร่ทาง
                                                                                    ่
                                                                            ่
                                                                                            ่
                                                                                            ี
               สือออนไลน์ของตนเอง
                 ่
               322   |   เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปีพุทธศักราช 2565
   321   322   323   324   325   326   327   328   329   330   331