Page 328 - เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปี 2565
P. 328
่
๖. เรืองสถานทสําคัญของเมืองลอง (เมองเชียงจืน) พ.ศ. ๒๕๖๒
ื
่
ี
ื
่
ื
๗. เรืองบุคคลสําคัญในประวัติศาสตร์เมองลอง (เมองเชียงจืน) พ.ศ. ๒๕๖๒
๘. เรืองประเพณและพิธกรรมสําคญของเมองลอง (เมองเชียงจืน) พ.ศ. ๒๕๖๒
่
ื
ี
ื
ี
ั
่
๙. เรืองประวัติศาสตร์เมองต้า พ.ศ. ๒๕๖๒
ื
่
ี
๑๐. เรืองเวียงต้าและเวยงบริวาร พ.ศ. ๒๕๖๒
่
่
๑๑. เรืองรายนามเจ้าเมองต้าทปรากฏหลักฐาน พ.ศ. ๒๕๖๒
ื
ี
๑๒. เรืองบ่อเหล็กเมองต้า พ.ศ. ๒๕๖๒
ื
่
ื
๑๓. เรืองบุคคลสําคัญในประวัติศาสตร์เมองต้า พ.ศ. ๒๕๖๒
่
ื
๑๔. เรืองประเพณและพิธกรรมสําคญของเมองต้า พ.ศ. ๒๕๖๒
ั
ี
่
ี
ี
่
่
๑๕. เรืองสถานทสําคัญของเมืองต้า พ.ศ. ๒๕๖๒
๑๖. เรืองจิตรกรรมวัดบ้านม่อน (วัดต้ามอน) เมองต้า พ.ศ. ๒๕๖๒
่
่
ื
ุ
่
่
๑๗. เรืองตําบลทงแล้ง อําเภอลอง จังหวัดแพร่ พ.ศ. ๒๕๖๒
่
ื
๑๘. เรืองหอศาสตราแสนเมองฮอม พ.ศ. ๒๕๖๑
่
ื
๑๙. เรือง “เหล็กหัว” ส่วยเหล็กของเมองลอง พ.ศ. ๒๕๖๑
ุ
์
ํ
่
๒๐. เรือง “ผีขนน้าแมลอง” อารักษ์แห่งความอุดมสมบูรณ พ.ศ. ๒๕๖๑
่
้
๒๑. เรืองเปิดบ่อสรางต๊างคํา พ.ศ. ๒๕๖๑
่
ั
เผยแพรีใหีใคร และจํนวนผทีไดีรีบถ่ายทอด
่
้
้
ู
้
่
๑. นักเรยน นักศึกษา และประชาชนผูสนใจทกเพศทุกวัยทกสาขาอาชีพ
ี
ุ
้
ุ
ิ
ิ
ั
ั
๒. ครู อาจารย์ และนักวิชาการทงมสังกดและนักวชาการอสระ
ี
้
้
ี
่
ี
๓. มีจํานวนผูทีได้รับการถ่ายทอดผ่านการศึกษาแผ่นไวนิลและกรอบเลยทเวยงเชียงเหล็ก
่
และจัดนิทรรศการตามสถานทต่างๆ และผานทางสือออนไลน์ไมต่ากวา ๓๐,๐๐๐ คน
ี
่
ํ
่
่
่
่
324 | เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปีพุทธศักราช 2565