Page 331 - เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปี 2565
P. 331

ี
                                                                  ่
                                                                  ิ
                                             ี
                                                              ้
                                                                ้
                                                  ็
                              ๙. แผ่นพับเวยงเชยงเหลก แหล่งเรียนรูพืนถนล้านนา พ.ศ. ๒๕๖๔ จํานวน ๑๐๐ แผ่น
                                           ี
                                                                  ้
                                               ี
                                                     ็
                                                                                               ์
                                                                                               ุ
                                                                               ้
                              ๑๐. แผ่นพับเวยงเชยงเหลก แหล่งเรียนรูศิลปะการต่อสูป้องกนตัวชาติพันธไท พ.ศ. ๒๕๖๔
                                                                                    ั
               จํานวน ๕๐ แผ่น
                                         ิ
                              ๑๑. แผ่นพับวสาหกิจชมชนเครืองประดับตับเหลกลอง พ.ศ. ๒๕๖๔ จํานวน ๒๐ แผ่น
                                                 ุ
                                                       ่
                                                                     ็
                                                        ั
                                    ้
                                                       ้
                                  ่
                                                   ้
                                                   ู
                           เผยแพรีใหีใคร และจํนวนผทีไดีรีบถ่ายทอด
                                                     ่
                                                                ้
                              ๑. นักเรยน นักศึกษา และประชาชนผูสนใจทกเพศทุกวัยทกสาขาอาชีพ
                                                                                ุ
                                      ี
                                                                     ุ
                                                                             ิ
                                                                       ิ
                              ๒. ครูอาจารย์และนักวิชาการทังมสังกัดและนักวชาการอสระ
                                                        ้
                                                           ี
                                            ้
                                                                                           ่
                                     ํ
                                                                                         ้
                                             ่
                              ๓. มีจานวนผูทีไดรบการถ่ายทอดผ่านการศึกษาแผ่นพับมอบใหทีเวียงเชียงเหล็ก และ
                                                 ั
                                               ้
                                                                      ่
                                                                 ่
                                                                  ํ
                                  ่
                                                ่
               จัดนิทรรศการสัญจรทวประเทศ และผานทางสือออนไลน์ไมต่ากวา ๒๐,๐๐๐ คน
                                  ั
                                                       ่
                                        ่
                           ผลการเผยแพรผลงาน
                                                                   ่
                                                                   ื
                                                                                                ่
                                         ้
                                                                                                             ้
                              ๑. กระตุนใหคนเกิดความสนใจจะศึกษาเรองราวของตนเองและชุมชนท้องถินตนเองมากขึน
                                      ้
                                ู
                             ้
               ผ่านการได้อ่านขอมลจากแผ่นพบ
                                         ั
                              ๒. หน่วยงานภาครัฐได้แนวคิดในการนํามาพัฒนาต่อยอดให้ทองถน
                                                                                ้
                                                                                   ่
                                                                                   ิ
                                                        ้
                                                            ่
                                                                                       ี
                                                                                       ่
                                                                     ้
                              ๓. ใช้เนือหาทางประวัติศาสตร์ทองถินไปปรับใชในงานด้านการทองเทยวของชุมชนต่าง ๆ
                                                                                   ่
                                    ้
                                                                                                      ั
                                                                       ่
                                                                   ้
                                                    ่
                              ๔. เป็นต้นแบบการจัดทําเรืองราวของชุมชนทองถินหรือเรืองราวทสนใจในรูปแบบแผ่นพบ
                                                                                    ี
                                                                                    ่
                                                                             ่
                                                                   เพชรราชภัฏ - เพชรล้านนา ประจำปีพุทธศักราช 2565   |   327
   326   327   328   329   330   331   332   333   334   335   336